CAM KẾT 100% GỖ CAO CẤPnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng

Keo silicon dán gỗ

1. Đôi nét về keo silicon

Keo silicon được nhiều người biết đến như một loại keo đa năng, thường sử dụng để ghép gỗ đóng tủ thờ đẹp,bàn thờ, ván thạch cao, ván ghép hay các đồ vật bằng nhôm, sắt. Ngoài ra, keo này còn phát huy tác dụng trên đồ dùng bằng xốp, polysterene và cả mặt sau của gương. Chính vì đa năng như vậy nên loại keo này ngày càng trở nên phổ biến và quen thuộc với nhiều người.
Keo silicon có khả năng kết dính rất cao, cho mối nối bền, chắc. Đặc biệt là sau khi dán thì trong quá trình sử dụng sẽ không xảy ra hiện tượng keo bị chảy hoặc dính sang các vị trí khác như là những loại keo dán gỗ thông thường khác. Đây chính là ưu điểm lớn mà không phải loại keo nào cũng có được.

2. Cách sử dụng keo dán gỗ silicon hiệu quả

Để sử dụng keo dán gỗ silicon hiệu quả, yêu cầu trước tiên là cần có súng bơm keo chuyên dụng. Vật này sẽ giúp bạn bắn keo chính xác vào vị trí cần dán với lượng keo vừa đủ, rất dễ dàng và thuận tiện, lại tiết kiệm, không gây lãng phí keo. Chúng ta có thể sử dụng dán tiếp điểm 2 mặt gỗ với nhau hoặc là dán keo ướt của 1 mặt gỗ.
Tiếp đến, hãy vệ sinh bề mặt gỗ cần dán sao cho thật sạch và khô ráo, đảm bảo không còn tồn tại bụi bẩn, nước hay bất cứ vết dẫu mỡ, tạp chất nào. Đối với những bề mặt có vết nứt, gồ ghề thì bạn nên sử dụng giấy nhám chà cho phẳng, nhẵn rồi mới dán.
Sau khi đã chuẩn bị xong bề mặt, bạn hãy khớp các mối nối lại với nhau sao cho thật chính xác, căn chỉnh kỹ càng trước khi trát keo lên. Khi được bơm vào mối nối, keo sẽ khô và kết nối các khớp mộng một cách nhanh chóng.

 3. Một số đặc tính kỹ thuật của keo dán gỗ Silicon

Độ cứng: khoảng 76%
Độ nhớt: khoảng 180.000CPS@25°C,#7, 10 R.P.M
Tỷ trọng: khoảng 1.15
Chịu nhiệt tại nhiệt độ 84°C

4. Cách bảo quản keo dán gỗ Silicon

Để đảm bảo hiệu quả sử dụng thì keo silicon nên được bảo quản trong điều kiện nhiệt độ không quá 25 độ C, nơi khô thoáng, không bị ánh nắng chiếu trực tiếp.

Đối với những lọ keo đã mở nắp thì nên sử dụng trong vòng 18 tháng để đảm bảo chất lượng keo tốt nhất.

Do có tính chất ăn mòn khá cao nên keo silicon cần phải được để xa tầm tay trẻ em và người dùng cũng cần cẩn thận hơn trong quá trình sử dụng. Nếu bị keo dính vào tay thì nên nhanh chóng rửa bằng nước mát, trường hợp nặng phải mang người bệnh tới cơ sở ý tế để được cấp cứu kịp thời.


SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét