CAM KẾT 100% GỖ CAO CẤPnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
Hiện nay, công nghiêp chế biến gỗ ngày càng phát triển, chất liệu ưa chuộng làm bàn thờ, tủ thờ bằng gỗ gụ ngày càng nhiều. Làm sao để thiết kế được một chiếc bàn thờ đơn giản, tinh tế nhưng vẫn mang phong cách hiện đại, ẩn chứa những đường nét Á Đông? Có nên mua tủ thờ gỗ gụ?  Chất liệu tủ thờ có tốt không? Là một số câu hỏi mà khách hàng quan tâm đến các sản phẩm tủ thờ đặt ra.

Gỗ gụ - gỗ được xếp vào loại gỗ quý ở Việt Nam, có màu vàng trắng, để lâu gỗ chuyển màu nâu sẩm. Đường vân gỗ mịn, đẹp có thớ thẳng vô cùng độc đáo; các sản phẩm được làm ra từ gỗ gụ luôn mang lại vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng. Hơn nữa, gỗ gụ có giá thành vừa phải, hợp túi tiền của người Việt Nam.


Kiểu dáng bàn thờ, tử thờ gỗ tự nhiên phong cách hiện đại


Mẫu bàn thờ, tủ thờ đều khá đặc biệt, tạo dáng vẻ khác nhau nhưng cùng làm lên trang trọng, tôn nghiêm theo truyền thống phương đông. Kích thước bàn thờ, tủ thờ được lấy theo đúng tiêu chuẩn bàn thờ và hoa văn được lấy cảm hứng từ những ước mong về tài lộc, về bình an hay cuộc sống hạnh phúc. Sự cân đối giữa bố trí không gian là điểm tạo nên sự hài hòa cho nội thất hiện đại. Sản phẩm luôn có sự độc đáo trong từng chi tiết tạo nên một phong cách, hài hòa trong không gian tổng thể

Chất liệu

Sản phẩm được sản xuất bằng gỗ gụ mang đến vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng. Đặc biệt, bộ sản phẩm được hoàn thiên bằng vecni truyền thống mang lại màu nâu đậm hoặc nhạt với những vân gỗ hết sức tự nhiên vẫn còn lưu giữ trên sản phẩm tạo nên sản phẩm có chất lượng cao nhất.
>> Xem thêm: địa chỉ bán bàn thờ gia tiên gỗ đẹp nhất

                                        tu-tho-gia-tien-go-gu

Mẫu bàn thờ chung cư hai cấp phong cách hiện đại - Nhỏ gọn để chiếm ít không gian, thông minh để có đủ chỗ bày lễ vật, sang trọng và tôn nghiêm , tạo dáng đơn giản hiện đại,phù hợp với phong cách trang trí nội thất mới .

                                      tu-tho-go-gu-dep

Thiết kế sản xuất mẫu bàn thờ chung tư - Thiết kế tao nhã, tinh tế, kết hợp kiểu dáng vừa truyền thống vừa hiện đại. Sản phẩm mang dáng dấp bàn thờ truyền thống người Việt . Nhưng được tư duy thiết kế lại hành mẫu bàn thờ mới mẻ phù hợp với thời đại mà không quên tinh thần dân tộc , những đường nét hoa văn Á đông đặc trưng vẫn được đưa vào một cách tinh tế.

                                       

Trên đây là một số mẫu bàn thờ, tủ thờ được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, tao nhã, bền, đẹp, chất lượng, hợp với các gia đình từ truyền thống đến hiện đại. Bàn thờ, tủ thờ gỗ gụ - sự lựa chọn số 1 cho gia đình Việt.

Bàn thờ tổ tiên là vẻ đẹp của văn hóa truyền thống. Nơi đây rực rỡ với mỗi độ xuân sang. Người Việt hiểu sâu sắc rằng có quá khứ mới có hiện tại và tương lai.

Còn thời điểm nào thiêng liêng hơn khi cả nhà thành kính đứng trước bàn thờ tổ tiên thắp những nén hương trầm ngào ngạt. Tình người nồng ấm, tình đời rộng mở. Và, một năm mới tràn đầy hy vọng bắt đầu

----------------------------------------------------------------------------------------------------

ĐỂ CHỌN MẪU TỦ THỜ GIA TIÊN CHẤT LƯỢNG BỀN BỈ THEO THỜI GIAN,SAU ĐÂY LÀ ĐỊA CHỈ THAM KHẢO CHO QUÝ KHÁCH MUA HÀNG NHỮNG NƠI UY TÍN

CÔNG TY TNHH MTV SX TM - DỊCH VỤ ĐẶNG GIA

XƯỞNG SẢN XUẤT ĐẶNG GIA TẠI GÒ CÔNG  -  TIỀN GIANG

Di động:  0397 882 087 - 0918 980 300   


ĐT bàn: 073 3555 214


Địa Chỉ: Ấp Ông Non, Xã Tân Trung, Thị Xã Gò Công, Tỉnh Tiền Giang.


Website
 : www.tuthodanggia.com,     Mail: Xuongdanggia@gmail.com


CHI NHÁNH CÔNG TY ĐẶNG GIA TẠI QUẬN 7


SĐT bàn :(08) 66827523 - Di động: 0943 149 465 
                                             
Địa chỉ   : Số 52 Đường 79, P. Tân Quy, Q.7, TPHCM

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét